Home Góc sinh viên Các hoạt động
Sinh viên Đại học Xây dựng cuồng nhiệt trong đêm nhạc rock - CKX 2017
By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 28/11/2017

Đêm 26/11/2017, tại Trường Đại học Xây dựng đã diễn ra đêm hội nhạc rock thường niên với tên gọi “CKX”, thu hút gần 8 nghìn sinh viên đến tham dự.

Đã thành truyền thống, cứ khoảng 2 đến 3 năm, Liên chi đoàn 3 khoa: Cầu đường, Xây dựng Dân dụng Công nghiệp, và Kiến trúc và Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng lại tổ chức chương trình liên hoan ca nhạc CKX. Đêm nhạc rock CKX được xem là chương trình ca nhạc thuần Rock của riêng “dân Xây Dựng”.

Trường Đại học Xây dựng – ngôi trường được biết đến như là cái nôi của nhạc Rock Hà Nội. Rất nhiều ban nhạc sau này đã nổi tiếng mà xuất phát điểm của họ chính là phong trào chơi Rock từ khi còn là sinh viên tại Trường Đại học Xây dựng. Ngày 26/03/1995 tại hội trường G3 Trường ĐH Xây dựng là đêm diễn ra mắt của ban nhạc The Wall –  tiền thân của ban nhạc Bức Tường sau này. 

Đêm nhạc CKX 2017 hội tụ các ban nhạc chơi rock đến từ các trường đại học tạo không gian giao lưu tràn ngập không khí sôi động của âm nhạc giữa các bạn sinh viên. Đêm nhạc cũng xuất hiện các ban nhạc rock đình đám như: Ngũ Cung, HUB, Re-Cycle, CLB Guitar Xây dựng, CLB TCM.

Chương trình kéo dài đến 22h cùng ngày thu hút gần 8 nghìn khán giả, hầu hết là sinh viên đến từ các trường đại học và người yêu rock.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc



Trang Ninh – nuce.edu.vn



Các đối tác

Kết nối