Home Tin tức Giáo dục đào tạo
Trường Đại học Xây dựng được công nhận là thành viên chính thức của Hiệp hội CDIO Quốc tế

By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 7/4/2019

Hội nghị CDIO vùng châu Á là một trong số những sự kiện thường niên của Hiệp hội CDIO quốc tế nhằm trao đổi về kinh nghiệm triển khai CDIO tại các quốc gia, cũng như tăng cường hợp tác giữa các trường thành viên.

Hội nghị năm 2019 được tổ chức tại Đại học Thông tin Neusoft, Đại Liên, Trung Quốc từ ngày 25-27 tháng 3 với chủ đề "Cải cách và phát triển giáo dục kỹ thuật trong kỷ nguyên công nghệ mới". Hội nghị đã thu hút hơn 300 học giả từ các trường đại học của nhiều quốc gia có nền giáo dục hàng đầu châu Á và châu Đại Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Australia, New Zealand...

Đoàn đại biểu Trường Đại học Xây dựng tham dự Hội nghị gồm 6 thành viên, dẫn đầu bởi PGS. TS Phạm Xuân Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Tại hội nghị, Trường Đại học Xây dựng đã trình bày bài thuyết trình xin gia nhập Hiệp hội CDIO quốc tế. Bài thuyết trình của Trường Đại học Xây dựng cũng được Hội đồng đánh giá là bài thuyết trình tốt nhất và ấn tượng nhất từ trước đến giờ ("The best and the most impressive presentation to-date" - Theo bà Helene Leong, đồng Giám đốc Hiệp hội CDIO Quốc tế nhiệm kỳ 2018-2020).

Vào phiên đánh giá ngày 27/03/2019, Hội đồng CDIO vùng châu Á đã tuyên bố Trường Đại học Xây dựng trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội CDIO quốc tế. Những thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất và gửi cho văn phòng Hiệp hội CDIO quốc tế tại Goteborg, Thụy Điển. Trong vòng một tháng tới, văn phòng Hiệp hội sẽ liên hệ với Nhà trường để hoàn tất hồ sơ thành viên.

Đại diện Trường Đại học Xây dựng thuyết trình xin gia nhập Hiệp hội CDIO Quốc tế

Đoàn đại biểu Trường Đại học Xây dựng tham dự hội nghị CDIO châu Á tại Đại Liên, Trung Quốc

Toàn cảnh hội trường phiên họp

Theo Nghiêm Hà Tân (nuce.edu.vn)





Các đối tác

Kết nối