Home Tin tức Kiến trúc xây dựng
Đại hội Chi hội Kiến trúc sư Trường Đại học Xây dựng (2020-2025)

By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 14/6/2020

Sáng ngày 12/6/2020, tại Trường Đại học Xây dựng đã diễn ra Đại hội Chi hội KTS Trường Đại học Xây dựng với sự tham gia của Ban Giám hiệu, các Khoa, phòng ban Nhà trường, lãnh đạo Hội KTS Việt Nam, đại diện các Hội KTS địa phương, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất, các cá nhân, tổ chức  và đông đảo KTS hội viên.

Trực thuộc Hội KTS Việt Nam, với sự quản lý của Trường Đại học Xây dựng, Chi hội KTS Đại học Xây dựng gồm những Giảng viên, KTS của Khoa Kiến trúc – Quy hoạch, các doanh nghiệp tư vấn CCU, UAI cùng một số văn phòng có liên kết với trường. Với hơn 100 hội viên, nhiệt huyết trong giảng dạy, nghiên cứu và các hoạt động nghề nghiệp. Gồm nhiều thế hệ, từ những kiến trúc sư lão thành gạo cội, đến những hội viên trẻ tài năng. Truyền thống của chi hội luôn đoàn kết, gắn bó vì mục tiêu chung, thế hệ trước dìu dắt thế hệ sau, tiếp nối truyền thống đáng tự hào, phát huy kinh nghiệm quý báu trong giảng dạy và làm nghề.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Chi hội đã góp phần cùng Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành Kiến trúc, khẳng định vị thế và vai trò của Trường Đại học Xây dựng tại Việt Nam cũng như từng bước hòa nhập và vươn ra quốc tế. Nhiệm kỳ này cũng ghi nhận những thành tựu xuất sắc của Chi hội, các Chi hội viên đã đạt được 01 Huân chương Lao động hạng Nhì, 17 giải thưởng Kiến trúc Quốc gia, nhiều giải thưởng Quốc tế, xuất bản 24 đầu sách chuyên ngành, hàng chục bài báo Quốc tế ISI, Scopus … Chủ trì và tham gia nhiều chương trình nghiên cứu Hợp tác quốc tế, nhiều đề tài cấp Quốc gia, cấp Bộ, cấp trường …

Những thành công của Chi hội có được không thể thiếu sự hỗ trợ to lớn của Trường Đại học Xây dựng; của Hội Kiến trúc sư Việt Nam; của Khoa Kiến trúc & Quy hoạch và các đơn vị trong trường, các doanh nghiệp tài trợ, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, và cả các bạn sinh viên luôn sát cánh đồng hành cùng Chi hội Kiến trúc sư Đại học Xây dựng trong chặng đường phát triển của Chi hội!

Nhìn nhận lại những thành quả và hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, tại đại hội, các đại biểu đã thống nhất định hướng chung trong nhiệm kỳ tới là:

  • Phát huy thế mạnh của môi trường khoa học và hành nghề liên ngành của Trường Đại học Xây dựng.
  • Tăng cường hợp tác trong nước, hợp tác quốc tế. Kết nối & hội tụ các nguồn lực xã hội, chủ động trong hoạt động và tài chính
  • Các hoạt động có tính dẫn hướng, tiên phong để trở thành một “trung tâm kiến trúc” mạnh của cả nước và trong khu vực

Chi hội KTS ĐH Xây dựng đã bầu Ban chấp hành mới (nhiệm kỳ 2020-2025) gồm có các KTS:

  1. Kts. Hoàng Thúc Hào – Chủ tịch Chi hội
  2. Kts. Ts Nguyễn Việt Huy – Phó Chủ tịch
  3. Kts. Trần Quốc Việt  – Phó Chủ tịch
  4. Kts.  Doãn Thế Trung – Ủy viên
  5. Kts. Ts Nguyễn Cao Lãnh – Ủy viên
  6. Kts. Ts Tạ Quỳnh Hoa – Ủy viên
  7. Kts. Ts Trương Ngọc Lân – Ủy viên
  8. Kts. Ts Phạm Anh Tuấn – Ủy Viên
  9. Kts. Đặng Thanh Huyền – Ủy viên
  10. Kts. Nguyễn Hải Vân Hiền – Ủy Viên
  11. Kts. Nguyễn Duy Thanh – Ủy viên
  12. Kts. Lê Anh Đức – Ủy viên
  13. Kts. Đào Hải Nam – Ủy viên

Và 9 đại biểu dự Đại hội khóa X của Hội KTS Việt Nam.

Phát biểu bế mạc Đại hội, Chủ tịch Chi hội nhiệm kỳ 2020 – 2025, KTS. Hoàng Thúc Hào nhấn mạnh: “Trong bối cảnh mới đầy thách thức nhưng cũng là cơ hội, chưa biết chúng ta sẽ làm được những gì, nhưng chắc chắn rằng, được sống trong một không gian đầy “HÀO HOA, SÁNG TẠO & BAO DUNG”, mọi hội viên phải có trách nhiệm làm rạng danh Trường Đại học Xây dựng”. 

Báo cáo tổng kết - Chủ tịch Chi hội KTS Hoàng Thúc Hào

Phát biểu của Hiệu trưởng Trường ĐHXD - PGS.TS Phạm Duy Hòa

Phát biểu Chủ tịch hội KTS VN - Nguyễn Tấn Vạn

Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc của chị hội nhiệm kỳ 2015 -2020

Ra mắt quỹ hỗ tợ đổi mới sáng tạo kiến trúc AIF

Triển lãm thành tựu của Chi hội nhiệm kỳ 2015-2020

Hình ảnh bên lề đại hội





Các đối tác

Kết nối