Home Tin tức Giáo dục đào tạo
RỘN RÀNG NHỮNG NGÀY NHẬP HỌC – CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 67 TRƯỜNG ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI

By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 30/9/2022

Ngày 29/9/2022, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ĐHXDHN) tổ chức đón tiếp các tân sinh viên K67 đến làm thủ tục nhập học. Niềm vui xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của các em khi chính thức trở thành tân sinh viên của ngôi nhà chung ĐHXDHN. Rất nhiều bậc phụ huynh cũng đã cùng đồng hành với con em mình trong ngày nhập trường đầy ý nghĩa này. Thời gian nhập học của Trường diễn ra trong 3 ngày từ 29/9-01/10/2022 với gần 4.000 tân sinh viên.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên nhập học, Trường ĐHXDHN đã xây dựng kế hoạch, bố trí hội trường rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. Trong ngày làm thủ tục nhập trường cho tân sinh viên, các Phòng, Ban, bộ phận chức năng của Nhà trường đều có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cũng như tiến hành hướng dẫn cho các sinh viên tình nguyện vào đúng vị trí làm việc, hoàn thành tốt công tác tư vấn, hướng dẫn các tân sinh viên. Các thủ tục các sinh viên phải làm khi nhập học đều được hướng dẫn với quy trình rõ ràng, cụ thể, được thông báo và niêm yết giúp cho công tác đón tân sinh viên và thu hồ sơ được thuận tiện. Các Khoa, Ban đều có chương trình tuyên truyền giới thiệu ngành nghề đào tạo và quảng bá hình ảnh về hoạt động đào tạo, lĩnh vực hoạt động sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường để một lần nữa tân sinh viên và gia đình hiểu rõ hơn về ngành mà mình lựa chọn khi theo học ở trường.

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học

Các bậc phụ huynh và sinh viên đến đúng lịch tập trung, làm thủ tục nhập học theo đúng quy trình hướng dẫn. Sau khi làm thủ tục nhập học, các bạn tân sinh đã về vị trí đón tiếp của các khoa để làm thủ tục nhận lớp và nhận thời khóa biểu cho năm học mới. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, các em đã chính thức trở thành sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và bước đầu làm quen với môi trường sống, môi trường học tập mới, tham gia “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên” của năm học mới 2022-2023 từ ngày 4-7/10/2022.

Các tân sinh viên K67 chụp ảnh check-in

Có thể nói, ngày nhập học là một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên với nhiều thử thách, hoài bão đang chờ các em phía trước. Xin chúc mừng các Tân sinh viên K67 Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Chúc các em mạnh khỏe, luôn nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão của tuổi trẻ để học tập và rèn luyện tốt dưới mái trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Một số hình ảnh khác:

Theo Phạm Nhung – Phòng TT&TS - ĐHXDHN





Các đối tác

Kết nối