Home Tin tức Hoạt động của bộ môn
Bài giảng chuyên đề: “Kiến trúc cộng sinh, bền vững và mang tính ngữ cảnh của các quốc gia đang phát triển”

By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 20/12/2018


Kết thúc một năm 2018 nhiều sự kiện sôi động, kính mời các thầy cô giáo, kiến trúc sư và sinh viên đến dự hoạt động chuyên môn của Bộ môn Kiến trúc Dân dụng tổ chức vào 9h30-11h30, thứ 6, ngày 21/12/2018, tại phòng hội thảo T1, G3.

Diễn giả: GS.TS. Christian Pedelahore de Lodi. 
Tiến sỹ của Đại học Paris 8 
Giáo sư của Đại học Paris La Villette

Bài giảng chuyên đề: “Contextual, Sustainable and Symbiotic Architecture of the Global South” / “Kiến trúc cộng sinh, bền vững và mang tính ngữ cảnh của các quốc gia đang phát triển”

Trong 20 năm đầu trong sự nghiệp ông hoạt động nghề nghiệp tại các nước Mỹ La Tinh và làm việc với nhiều kiến trúc sư hàng đầu trong khu vực. Trong 20 năm tiếp theo trong sự nghiệp ông hoạt động nghề nghiệp và học thuật chủ yếu tại các nước Châu Á, trong đó có 15 năm tại Việt Nam, có cơ hội làm việc cùng nhiều kiến trúc sư, nghệ sỹ và trí thức tên tuổi trong nước.

Ông đã từng khởi xướng, thiết lập và đóng góp cho nhiều chương trình đào tạo, diễn đàn học thuật, hội đồng chuyên gia, dự án hợp tác liên châu lục và giải thưởng kiến trúc quốc tế, trong đó có “Global Award for Sustainable Architecture” cùng KTS danh tiếng người Úc là Glenn Murcutt.

Thông tin và hình ảnh trong poster do chính diễn giả cung cấp.





Các đối tác

Kết nối