Home Hoạt động Hoạt động của bộ môn
THƯ CẢM ƠN - KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP BỘ MÔN KIẾN TRÚC DÂN DỤNG
By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 6/11/2019

THƯ CẢM ƠN
KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP BỘ MÔN KIẾN TRÚC DÂN DUNG - KHOA KIẾN TRÚC & QUY HOẠCH ĐHXD 1/11/2019
Ngày 1/11/2019 vừa qua, Bộ môn Kiến trúc Dân dụng thuộc Khoa Kiến trúc và Quy hoạch - Trường Đại học Xây dựng đã kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển bằng một buổi lễ trang trọng và đầy cảm xúc. Đó là một dịp ôn lại những năm tháng hào hùng trước đây cũng như nhìn nhận những bước tiến mạnh mẽ hiện nay trong bối cảnh hội nhập sôi động và hợp tác sâu rộng. Lễ kỷ niệm chính tiếp nối sau một chuỗi các hoạt động bao gồm: phát động - chấm - trao giải cuộc thi sinh viên trong toàn quốc và chương trình Hội thảo có hàm lượng chuyên môn cao về đổi mới giáo dục đại học nói chung và đào tạo kiến trúc sư nói riêng trong thời đại 4.0. Sự kiện đã diễn ra thành công, để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho những người tham dự.
Bộ môn Kiến trúc Dân dụng bày tỏ sự biết ơn đến Lãnh đạo Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Lãnh đạo Trường - các phòng ban trong Trường, Khoa và các Bộ môn trong Khoa, cùng các đối tác thân thiết, đội ngũ chuyên gia, cộng tác viên và khách mời, cùng toàn thể cán bộ đã và đang công tác tại Bộ môn vì đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Bộ môn trong suốt 60 năm qua, và vì đã luôn quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Bộ môn đạt được nhiều thành tích.
Bộ môn Kiến trúc Dân dụng chân thành cảm ơn các bạn bè doanh nghiệp đã đồng hành cùng Bộ môn và tài trợ cho các hoạt động chuyên môn mà Bộ môn đã phát động từ trước đến nay, cũng như các hoạt động nằm trong chương trình hướng tới lễ kỷ niệm.
Bộ môn Kiến trúc Dân dụng cũng ghi nhận và trân trọng sự hỗ trợ tích cực của các đơn vị truyền thông như VTV24, VNEW Truyền hình thông tấn, Kiến Việt... đã đưa tin và viết bài về Bộ môn trước, trong và sau lễ kỷ niệm 60 năm thành lập.
Sự ủng hộ và đóng góp quý báu của Quý vị là nguồn động viên to lớn tới toàn thể Bộ môn trên chặng đường phát triển tiếp theo.
Kính thư!
Kts Doãn Thế Trung
Trưởng Bộ môn Kiến trúc Dân dụng




Các đối tác

Kết nối