Home Tin tức Hoạt động của bộ môn
THƯ NGỎ XIN TÀI TRỢ KINH PHÍ CHO CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 65 NĂM THÀNH LẬP BỘ MÔN KIẾN TRÚC DÂN DỤNG

By Bộ môn Kiến trúc dân dụng - 4/10/2024

Kính gửi: Quý Đoàn thể, Doanh nghiệp, Cựu sinh viên và các Cá nhân hảo tâm

Đầu tiên, Bộ môn Kiến trúc dân dụng xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến Quý Đoàn thể, Doanh nghiệp, Cựu sinh viên và các Cá nhân hảo tâm.
Tháng 10/1959, Bộ môn Kiến trúc là một trong những bộ môn đầu tiên của Khoa Xây dựng, Trường Đại học Bách khoa, tiền thân để hình thành nên Khoa Kiến trúc vào năm 1967 sau khi Trường Đại học Xây dựng thành lập năm 1966. Sau này, Bộ môn Kiến trúc được cấu trúc lại và đổi tên thành Bộ môn Kiến trúc dân dụng, đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo ngành Kiến trúc nói riêng và đào tạo Kiến trúc sư nói chung tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Trong tháng 11/2024, Bộ môn Kiến trúc dân dụng dự định tổ chức một chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập nhằm nhìn lại những chặng đường mà Bộ môn đã đi qua, đồng thời cùng là dịp để các thế hệ thầy trò giao lưu gặp gỡ, trở về những kỷ niệm của một thời đã qua, chuẩn bị một tâm thế để tiếp tục phát triển trên những chặng đường mới với những yêu cầu mới của tiến trình đào tạo Kiến trúc sư tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.
Là những người kế thừa, gìn giữ và phát huy truyền thống của Bộ môn Kiến trúc dân dụng, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự tài trợ, ủng hộ, giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Quý Đoàn thể, Doanh nghiệp và các Cựu sinh viên. Sự quan tâm, ủng hộ đó sẽ góp phần làm cho các hoạt động kỷ niệm trang trọng, thành công và ý nghĩa. Bộ môn sẽ ghi nhận, vinh danh sự hỗ trợ, cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của Quý Đoàn thể, Doanh nghiệp và các Cựu sinh viên trong các ấn phẩm, sản phẩm truyền thông, quảng bá tại các sự kiện, trên website, fanpage của Bộ môn Kiến trúc dân dụng, đồng thời sẽ được mời tham gia vào các hoạt động của chúng tôi tùy theo tính chất của mỗi sự kiện cũng như mức độ hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ đúng mục đích và mang lại hiệu quả.
Trân trọng gửi đến Quý Đoàn thể, Doanh nghiệp, Cựu sinh viên và các Cá nhân hảo tâm lời cảm ơn chân thành, lời chúc hạnh phúc và thành công.





Các đối tác

Kết nối